Friday, October 26, 2007

My Ideal Man

hmmm..xempre namn ayaw ko namng tumandang dalaga no?


kahit namn sino may ideal partner di ba?hmm..let me share mine...




  • maginoo pero medyo bastos...


  • lalaking kaya akong mahalin sa kung sino at kung ano ako


  • mentally healthy


  • spiritually healthy


  • physically fit


  • malakas!!para kaya nya akong buhatin pag ako'y lasing...


  • ung kayang makipagsabayan sa akin sa alak!!nyahahah!!!


  • marunong lumangoy..kasi baka pag lumubog ang barkong sasakyan namin ako pa ang magliligtas sa kanya...


  • ung kayang umakyat ng buko para sa akin..i love it ko kasi ang buko e..


  • may abs!!!!hmmm..yummmy un e..


  • malambot ang lips..


  • maganda ang smile....


  • macho!!!as in...ung lalaking tingnan..


  • malapad ang shoulders...hmmm....


  • athletic...


  • ung mahilig umakyat ng bundok kasi bulubundukin ang sa amin...


  • syempre iyong kaya niya akog buahyin no?


  • at ang pinaka!!!!!ung......healthy ang lungs....para di xa kulangin ng hangin.....nyahahah!!!!uuuy seryoso yan!!!!

toinks!!!!!awan kabulatawan lang datoy kadi!!!!heheheheh....

No comments: